March 10, 2007

hægriflugur

Ekki hafði mér áður dottið í hug að flugur gerðu mun á hægri og vinstri.
Þessar flugur sem hafa komist í nálægð við minn kropp hafa allar verið hægrisinnaðar, að minnsta kosti hafa þær bara séð erindi til að narta í hægri hlið líkamans. Eða voru þær kannski vinstrisinnaðar, hægri hliðin mín hefur jú verið vinstra megin (séð frá flugunni sko) þegar þær komu fljúgandi. Hhmmm... :D

Annars líst mér mjög vel á þessa önn í skólanum. Hellingur að gera, skilaverkefni í hverri viku og líka smærri verkefni. Einsog áður er töluverð áhersla lögð á hópavinnu og ég hlakka til þess að kynnast tveimur hópum í viðbót :o)

Jæja, ætla fara snúa mér að skólabókunum....þessum x fjölda sem bíður þess að verða lesinn.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home

mortgage brokers
mortgage brokers Counter