March 2, 2007

þegar heitt er í veðri....

....finnst mér rosa gott að borða sjávarréttasalat í kvöldmat :o)

Vil gjarnan deila þessu nammigotti með þér, þannig að hér er´edda

1 haus af því salati sem þér finnst vera best
nokkrir kræklingar
nokkrar risarækjur
lime safi
krydd eftir smekk (td koríander, hvítlaukur og engifer)
vatn

Skera salatið niður. Setja pínku pons af vatni í pott, ásamt kryddinu og limesafanum. Sjóða kræklinginn og risarækjuna þangað til tilbúið. Smella sjávardótinu yfir salatið, ásamt soðinu.

Rosa gott að hafa ristaðar furuhnetur oná salatinu eða stökkar ostastangir með.

~NJÓTTU~

3 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Gott ad fá fréttir af þér aftur, var farin að halda að þú hefðir snjóað í kaf á íslandi... fyndið að gaurinn í búðinni hafi verið farinn að sakna þín, já og fyndið að það sé kominn annar íslendingur og í ofanálag einhver sem þú þekkir í skólann, lítill heimur... en vá mig langar að heimsækja þig, vildi ég ætti pening fyrir ástralíureisu. knús heiðdis sem er á leið á klakann um páskana, loksins!

8:17 AM  
Anonymous Anonymous said...

Velkomin aftur heim til Melbourne, skemmtilegar færslur komnar nú þegar!

Nammi namm, sjávarréttir, my favorite!!!

Dominique bað að heilsa :)
Ég fór á námskeið og langar sko á fleiri :Þ
Get algerlega séð þig fyrir mér í þessu - og ég er viss um að þú sért næmari en ég að finna þessi "brögð" - ég var alltaf bara "ehh jú ha? sýra, jújú... ef þú segir það, Dominique, þá skal ég trúa þér...!"
hehe.
kv.

12:08 PM  
Blogger Katrin said...

hehe...hefði snjóað í kaf á Íslandi :D góða skemmtun um páskana á Íslandi, Heiðdís! (páskaegg, nammmmmm.....:P


frábært Karen að þú kíktir á námskeið :o) og takk fyrir kveðjuna frá Dominique. Jahá, þessi námskeið eru sko alveg svakaleg, kveikja þvílíkan áhuga og forvitni hjá manni!

4:34 AM  

Post a Comment

<< Home

mortgage brokers
mortgage brokers Counter